Tổng đài:
1800 9229
PregEU

PregEU

Giải pháp cho những vấn đề mà bà bầu thường gặp phải trong thai kỳ
Giải pháp cho những vấn đề mà bà bầu thường gặp phải trong thai kỳ

Phụ nữ mang bầu sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề do những thay đổi sinh lý trong cơ thể. Những thay đổi này thường khiến mẹ cảm thấy bối rối, mệt mỏi, khiến vẻ ngoài của các mẹ bầu bị ảnh hưởng. Cùng xem chị Lê Dung đã tìm thấy giải pháp nào cho bản thân. 

Rụng tóc, sạm da, táo bón khiến chị Lê Dung mệt mỏi

Mang thai đến tháng thứ 6, đã trải qua thời kỳ ốm nghén mệt mỏi nhất ở tam cá nguyệt thứ nhất nhưng chị Lê Dung không thể ngừng lo lắng về việc bản thân có nguy cơ thiếu hụt vitamin và khoáng chất. Nhất là khi chị đang gặp khá nhiều thay đổi đáng lo ngại như nám da, tóc rụng và nhất là táo bón. 

Sạm da, rụng tóc, táo bón là những hiện tượng thường gặp trong thai kỳ 
Sạm da, rụng tóc, táo bón là những hiện tượng thường gặp trong thai kỳ

“Mình nhận thấy các thay đổi của cơ thể từ khá sớm, thế nhưng cũng rất khó để thay đổi và cải thiện nó, nhất là chứng táo bón. Mang thai đến tháng thứ 6 rồi mà lúc nào cơ thể mình cũng mệt mỏi, khó chịu vô cùng”, chị Dung chia sẻ về tình trạng của bản thân. Để khắc phục tình trạng này, chị Dung đã tìm đến rất nhiều các loại thực phẩm bổ sung cho mẹ bầu, ai chỉ cái nào hay, cái nào tốt chị cũng mua. Tuy nhiên, kết quả thu về chỉ là những tốn kém về kinh tế và những mệt mỏi, đau đớn không được khắc phục. “Thấy cái nào cũng tốt, cái nào cũng cần cứ muốn mua về dùng thôi. Mà trên thị trường thì đủ loại, loại nào cũng hay cả. Người tiêu dùng như tôi đúng là khó lựa chọn”. 

Giải pháp cho những vấn đề của mẹ bầu mà chị Dung đã tìm được.

Cũng rất tình cờ chị nhận được sự tư vấn về sự kết hợp giữa 23 loại vitamin và khoáng chất với DHA và EPA từ EPAX – nhập khẩu châu Âu, calci từ sữa nhập khẩu từ Mỹ trong bộ đôi viên uống bổ sung đa vi chất cho mẹ bầu PregEU.  Đây là sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất, hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ. 

Với những đột phá trong thành phần như calci từ sữa, sắt hữu cơ, vitamin E tự nhiên và DHA&EPA dạng triglycerid, bộ đôi viên uống PregEU hạn chế tối đa gây táo bón trong thai kỳ của mẹ. Cùng acid folic, vitamin A, C, D, K và các vitamin nhóm B, PregEU cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể mẹ để cải thiện tình trạng sạm da, rụng tóc. 

Viên uống PregEU bổ sung đầy đủ các vi chất cần thiết để mẹ bầu có một thai kỳ nhẹ nhàng hơn, ít mệt mỏi hơn
Viên uống PregEU bổ sung đầy đủ các vi chất cần thiết để mẹ bầu có một thai kỳ nhẹ nhàng hơn, ít mệt mỏi hơn

“Tôi như tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình vậy. Không hề có mùi tanh như những loại tôi dùng trước đây, tôi dùng rất thoải mái, dễ chịu. Hệ tiêu hóa của tôi trước giờ vốn không tốt, hay bị táo bón nhưng dùng loại này lại thấy không hề táo bón chút nào.” – chị Dung hân hoan kể lại sau khi tìm thấy bộ đôi viên uống PregEU phù hợp với bản thân. 

Bộ đôi viên uống PregEU đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu mà không cần phải uống thêm bất kỳ sản phẩm nào khác. Kết hợp với thực đơn dinh dưỡng hợp lý hàng ngày, mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, PregEU cũng được biết đến là bộ đôi viên uống bổ sung có hàm lượng DHA và EPA cao nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, hàm lượng DHA trong PregEU là 300mg và EPA là 60mg. Đây cũng là loại DHA&EPA tinh khiết từ Epax Na Uy – công ty sản xuất Omega 3 lớn nhất trên thế giới với hơn 170 năm bề dày truyền thống. Khác với DHA và EPA thông thường, DHA và EPA từ Epax ở dạng triglycerid bền hơn, dễ hấp thu hơn, không gây táo bón là có độ tinh khiết vượt qua mọi chuẩn mực khắt khe nhất của Dược điển Châu Âu, Dược điển Hoa Kỳ và các tiêu chuẩn về dầu cá trên toàn thế giới. 

DHA và EPA trong bộ đôi viên uống PregEU có độ tinh khiết cao, dễ hấp thu, không gây táo bón.
DHA và EPA trong bộ đôi viên uống PregEU có độ tinh khiết cao, dễ hấp thu, không gây táo bón.

Sau khi sử dụng sản phẩm PregEU, chị Dung đi khám thai định kỳ và được bác sĩ cho biết các chỉ số của chị cũng như các chỉ số phát triển của thai đang rất tốt.

Trút bỏ được gánh lo trong lòng, chị Dung giờ đã có thể tận hưởng thai kỳ một cách nhẹ nhàng, vui vẻ nhất. Những ngày còn lại của thai kỳ có lẽ sẽ là những ngày không thể quên trong hành trình làm mẹ của chị Dung.

PregEU – Bí quyết giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ, khỏe cho bé 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán PregEU chính hãng gần nhà nhất

Đặt giao PregEU về tận nhà bạn TẠI ĐÂY

Ý Kiến Của Bạn

Giải pháp cho những vấn đề mà bà bầu thường gặp phải trong thai kỳ