Tổng đài:
1800 9229
PregEU

PregEU

PregEU – sản phẩm đánh dấu sự hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Dược Phẩm Tín Phong và tập đoàn Epax Norway As
PregEU – sản phẩm đánh dấu sự hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Dược Phẩm Tín Phong và tập đoàn Epax Norway As

Bộ đôi viên uống bổ sung DHA và đa vi chất cho mẹ bầu Việt PregEU là sản phẩm đầu tiên của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong sử dụng công nghệ và nguồn nguyên liệu Omega-3 từ Epax Na Uy. PregEU chính là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa 2 đơn vị, để vươn tới mục tiêu mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng với nguồn nguyên liệu Châu Âu với ng tiêu dùng Việt.

Buổi lễ ký kết hợp tác ứng dụng và công nghệ và nguyên liệu giữa 2 đơn vị

Sáng ngày 10/06/2022 vừa qua tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong và tập đoàn Epax Norway As đã được diễn ra thành công và tốt đẹp. Buổi lễ có sự có mặt của đại diện hai bên đơn vị, cùng với cố vấn chuyên môn của nhãn hàng PregEU. Cụ thể:

  • Đại diện tập đoàn Epax Norway As, ông Haakon Brokke – Giám đốc kinh doanh cấp cao.
  • Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong, ông Nguyễn Đăng Hoàng – Tổng Giám Đốc.
  • Ths.BS Lê Thị Hải – Nguyên Giám đốc Trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng Quốc Gia, cố vấn chuyên môn của nhãn hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong, ông Nguyễn Đăng Hoàng đã có những chia sẻ về nỗi băn khoăn của cá nhân ông cũng như của tập thể Ban lãnh đạo công ty về thực trạng những nguồn nguyên liệu Omega-3 không đảm bảo trên thị trường trước nhu cầu về các thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Omega-3 ngày càng tăng cao.

Ông Nguyễn Đăng Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong chia sẻ trong buổi lễ
Ông Nguyễn Đăng Hoàng – Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong chia sẻ trong buổi lễ

Trước nỗi băn khoăn, lo lắng của ông Hoàng, ông Haakon Brokke, Giám đốc kinh doanh cấp cao, đại diện tập đoàn Epax Norway As đã có những khẳng định về mặt chất lượng của các sản phẩm Epax cung cấp. Với gần 200 năm hình thành và phát triển, Epax đã không ngừng cải tiến công nghệ, trang thiết bị nhà máy để cho ra đời những sản phẩm Omega-3 chất lượng nhất với độ tinh khiết cao, khả năng hấp thu tốt đối với cơ thể con người.

Ông Haakon Broke - Giám đốc kinh doanh cấp cao tập đoàn Epax Na Uy
Ông Haakon Brokke – Giám đốc kinh doanh cấp cao tập đoàn Epax Na Uy

Ở vị trí cố vấn chuyên môn của nhãn hàng PregEU, Ths.BS Lê Thị Hải cũng đã đưa ra những ý kiến cá nhân của bà về nguồn nguyên liệu Omega-3 từ Epax nói chung và sản phẩm PregEU của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong nói riêng. 

Nhu cầu bổ sung Omega-3 của người dân Việt Nam ngày càng cao bởi nhận thức về vai trò của nó cũng ngày càng rõ ràng. Tuy vậy, thị trường hiện nay có quá nhiều dòng Omega-3 khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn. Hôm nay, sau khi lắng nghe những chia sẻ của Epax, tôi thật sự cảm thấy tin tưởng khi tư vấn sản phẩm PregEU cho các bệnh nhân của mình. Omega-3 trong PregEU có độ tinh khiết cao, dễ hấp thu và không có mùi tanh khó chịu lại đặc biệt bền do chỉ số oxy hóa được kiểm soát. Song song với viên nang mềm chứa DHA và EPA, bộ đôi PregEU còn có viên nén chứa đa dạng các loại vitamin và khoáng chất. Mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng bộ đôi này, cùng với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học là đã cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho thai kỳ ”

Ths.BS Lê Thị Hải chia sẻ trong buổi lễ ký kết
Ths.BS Lê Thị Hải chia sẻ trong buổi lễ ký kết

Omega-3 Epax 1500 TGN – Đột phá dưỡng chất DHA và EPA cho mẹ bầu có trong PregEU

PregEU – bộ đôi viên uống bổ sung DHA và đa vi chất cho mẹ bầu Việt có thành phần Omega -3 từ Epax, mà cụ thể là Omega-3 Epax 1500 TGN. Đây là dòng Omega-3 cao cấp có dạng triglycerid với các ưu điểm nổi bật

  • Khả năng hấp thu cao, thân thiện với cơ thể người.
  • Chỉ số oxy hóa được kiểm soát nên độ bền của Omega-3 trong điều kiện thường tốt hơn.
  • Omega-3 không có mùi tanh khó chịu trước và sau khi uống, phù hợp với các mẹ bầu ốm nghén.
  • Hàm lượng DHA và EPA trong viên uống cao, 300mg và 60mg, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu và thai nhi trong suốt thai kỳ và giai đoạn cho con bú.
Viên nang mềm trong bộ đôi PregEU chứa DHA và EPA cao cấp từ Epax NaUy
Viên nang mềm trong bộ đôi PregEU chứa DHA và EPA cao cấp từ Epax NaUy

Bộ đôi viên uống PregEU là giải pháp toàn diện, được thiết kế phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt Nam và những thay đổi của họ trong thai kỳ. Với hơn 23 dưỡng chất thiết yếu như acid folic, sắt hữu cơ, calci hữu cơ từ sữa, DHA, EPA cùng các vitamin và khoáng chất khác, PregEU cung cấp một nguồn dưỡng chất đa dạng, cao cấp để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh nhất cho các mẹ bầu, cũng như sự phát triển toàn diện nhất cho thai nhi.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi ứng dụng các công nghệ hiện đại cũng như các nguồn nguyên liệu chất lượng nhất vào trong từng sản phẩm. 

PREGEU – BỘ ĐÔI CUNG CẤP DHA & ĐA VI CHẤT CHO MẸ BẦU VIỆT

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, xem điểm bán gần bạn nhất TẠI ĐÂY

Hoặc bạn có thể liên hệ mua hàng bằng cách gọi điện ngay đến số tổng đài 1800 9229 hoặc truy cập đặt hàng ngay TẠI ĐÂY. Ngoài ra khi mua online, mẹ sẽ được hỗ trợ giao nhanh, thanh toán tại nhà.

Ý Kiến Của Bạn

PregEU – sản phẩm đánh dấu sự hợp tác ứng dụng công nghệ và nguyên liệu giữa Dược Phẩm Tín Phong và tập đoàn Epax Norway As