Tổng đài:
1800 9229
PregEU

PregEU

Trải nghiệm lần đầu mang bầu không ốm nghén, mệt mỏi với PregEU
Trải nghiệm lần đầu mang bầu không ốm nghén, mệt mỏi với PregEU

Cũng như nhiều người mẹ lần đầu mang bầu khác, chị Trúc Anh cũng rất quan tâm đến việc bổ sung vi chất cho bản thân trong thai kỳ. Tuy nhiên, chị vô cùng hoang mang khi đứng trước hàng ngàn sản phẩm thực phẩm bổ sung cho mẹ bầu đang có trên thị trường. Hãy cùng nghe những tâm sự của chị Trúc Anh về trải nghiệm của mình với thực phẩm bổ sung đa vi chất PregEU.

Niềm vui sướng xen lẫn hoang mang của mẹ bầu khi biết tin mình lần đầu mang thai.

Biết mình mang thai sau một năm kết hôn, chị Trúc Anh cùng gia đình đã vô cùng hạnh phúc. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ trong bụng chị mang đến sự hân hoan cho cả căn nhà. Tuy nhiên, bản thân chị Trúc Anh còn khá bỡ ngỡ và bối rối với vai trò mới. Chị muốn dành những điều tốt nhất cho con ngay khi em bé còn nằm trong bụng mẹ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. 

Tìm hiểu về thai kỳ, chị biết việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cùng các vi chất là vô cùng cần thiết đối với cả bà mẹ và thai nhi. Lượng thông tin khổng lồ từ việc bổ sung những chất gì, vào giai đoạn nào, định lượng đủ là bao nhiêu và bổ sung bằng những cách nào khiến chị khá hoang mang. 

Bổ sung đa vi chất trong quá trình mang thai là điều bác sĩ khuyên chị cần lưu ý, nhưng tìm được một loại sản phẩm chất lượng cao, lại đầy đủ các vi chất thiết yếu thật sự không đơn giản.

 

Chị Trúc Anh chia sẻ về sự hoang mang của mình khi lần đầu mang thai

Bộ đôi viên uống PregEU đã được lựa chọn như thế nào?

Những ngày đầu tìm hiểu, chị Trúc Anh như bơi giữa một biển thông tin về các vi chất cần bổ sung, tác dụng của chúng cùng tên của rất nhiều thực phẩm bổ sung đang có mặt trên thị trường. Khi hỏi han bạn bè người thân, mỗi người lại giới thiệu cho chị một loại khác nhau khiến chị càng thêm lúng túng, không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất cho con của mình. Chị chia sẻ: “Nói thật là càng tìm hiểu càng loạn, càng biết nhiều càng rối. Bạn tôi mỗi người tư vấn cho tôi một loại sản phẩm khác nhau, loại nào cũng tốt, tôi chẳng biết thế nào mà lần”.

Được giới thiệu, chị Trúc Anh đã tìm hiểu về sản phẩm thực phẩm bổ sung đa vi chất cho bà bầu PregEU
Được giới thiệu, chị Trúc Anh đã tìm hiểu về sản phẩm thực phẩm bổ sung đa vi chất cho bà bầu PregEU

Chị Trúc Anh đã tìm hiểu biết đến viên uống bổ sung đa vi chất PregEU. Đây một giải pháp kết hợp 20 loại vitamin và khoáng chất ưu việt giúp mẹ bầu yêu tâm sử dụng mà không cần bổ sung thêm bất kỳ loại sản phẩm nào khác. 

PregEU nổi bật với DHA và EPA từ EPAX – tập đoàn sản xuất dầu cá hàng đầu thế giới có trụ sở tại Na Uy. Với độ tinh khiết cao, DHA và EPA trong PregEU đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của dược điển Châu Âu và dược điển Hoa Kỳ. Hàm lượng DHA và EPA trong PregEU cũng đang đứng đầu trên thị trường với 300mg DHA và 60mg EPA. Bên cạnh đó, thành phần calci trong thực phẩm bổ sung này cũng là calci hữu cơ từ sữa. Đây là loại calci hữu cơ cao cấp, được sản xuất và nhập khẩu chính ngạch từ  Mỹ. Calci từ sữa không những có khả năng hấp thu gấp nhiều lần so với calci carbonat thông thường mà còn giúp giảm hiện tượng co cơ chuột rút, hỗ trợ hình thành hệ khung xương chắc khỏe cho bé. 

Tất cả hơn 20 loại vitamin và khoáng chất đã tạo nên PregEU – bộ đôi bổ sung đa vi chất hàng đầu trên thị trường hiện nay.

PregEU là sản phẩm có nguồn nguyên dược liệu cao cấp
PregEU là sản phẩm có nguồn nguyên dược liệu cao cấp

Trải nghiệm sử dụng PregEU của chị Trúc Anh

Từ khi dùng giải pháp này, tôi thấy cơ thể đỡ mệt mỏi hơn hẳn, đặc biệt là không gặp tình trạng nôn nghén, đau nhức mỏi cơ. Thế nên thai kỳ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.” Đây là lời tâm sự chân thành của chị Trúc Anh sau khi sử dụng PregEU được hơn một tháng. Việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cùng với hàm lượng đa vi chất được cung cấp trong PregEU đã cho chị một thai kỳ khỏe mạnh. Chị không những không bị ốm nghén làm phiền trong những tháng đầu, mà cơ thể cũng không bị đau mỏi. 

Chị Trúc Anh vui vẻ chia sẻ trải nghiệm của mình với PregEU

Vào các buổi thăm khám định kỳ, chị Trúc Anh cũng thật sự hạnh phúc khi nghe bác sĩ thông báo em bé của chị được hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng nên đang rất khỏe mạnh, với trọng lượng, chiều dài và các chỉ số phát triển lý tưởng nhất. 

Vậy là chị đã hoàn toàn yên tâm vì đã tìm được một sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và cả thiên thần nhỏ trong bụng nữa. Hành trình đến ngày sinh nở của chị còn dài, và bộ đôi viên uống đa vi chất PregEU sẽ luôn đồng hành bên cạnh hai mẹ con, đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ, khỏe cho bé!

PregEU – Bí quyết giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ, khỏe cho bé 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán PregEu chính hãng gần nhà nhất

Đặt giao PregEu về tận nhà bạn TẠI ĐÂY

Ý Kiến Của Bạn

Trải nghiệm lần đầu mang bầu không ốm nghén, mệt mỏi với PregEU