Tin tức - PregEU https://pregeu.vn Dinh dưỡng cho mẹ, khỏe cho bé Mon, 27 Nov 2023 08:53:41 +0000 vi hourly 1 https://pregeu.vn/wp-content/uploads/2021/07/cropped-favicon-32x32.png Tin tức - PregEU https://pregeu.vn 32 32 PregEU đánh dấu bước tiến mới tại Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X năm 2023 https://pregeu.vn/tin-tuc/pregeu-danh-dau-buoc-tien-moi-tai-hoi-nghi-phu-san-mien-trung-tay-nguyen-mo-rong-lan-thu-x-nam-2023.html Mon, 27 Nov 2023 08:51:35 +0000 https://pregeu.vn/?p=5391 Vào ngày 24&25/11/2023 vừa qua, Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhãn hàng Bộ đôi viên uống bổ bầu PregEU rất vinh hạnh được đồng hành cùng Hội phụ sản Việt Nam trong chuỗi hoạt động ý nghĩa này.

Cập nhật những kiến thức mới trong điều trị Sản phụ khoa

Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng là hội nghị khoa học thường kỳ được tổ chức 2 năm 1 lần, xen kẽ với Hội nghị Sản phụ khoa toàn quốc. Đây là một diễn đàn khoa học uy tín, quy tụ hàng nghìn bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước tham dự.

Không những vậy, Hội nghị còn là dịp để các chuyên gia trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi cũng như chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến hoạt động chẩn đoán, điều trị, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành Sản phụ khoa.

Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bác sĩ trẻ có điều kiện học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như tiếp thu những tiến bộ y học của Việt Nam và trên cả thế giới.

Ngày 24&25/11/2023 vừa qua, Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X năm 2023 do Hội phụ sản miền Trung Tây Nguyên tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn Sheraton Nha Trang, Số 26 – 28 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Tại hội nghị lần thứ X, các giáo sư, chuyên gia, bác sĩ đã có dịp thảo luận về các chuyên đề trong các lĩnh vực như chẩn đoán sản khoa, phụ khoa, hỗ trợ sinh sản,… Các chuyên đề được chia thành nhiều phiên tọa đàm giúp cung cấp các kiến thức chuyên sâu.

Rất nhiều chuyên đề khoa học như liệu pháp nội tiết trong mãn kinh, sảy thai, sinh non, điều trị dọa sảy thai, băng huyết sau sinh, ung thư phụ khoa, ung thư phụ khoa – phẫu thuật nội soi,… nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia đầu ngành.

Nhiều bài báo cáo khoa học được thuyết trình trước hàng ngàn giáo sư bác sĩ, chuyên gia đang công tác tại các bệnh viện lớn ở khu vực miền Trung Tây Nguyên nói riêng cũng như các bệnh viện trên cả nước nói chung.

Bên cạnh những chuyên đề về lĩnh vực nội tiết ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh,… tại hội nghị lần này chuyên đề về chăm sóc sức khỏe trước, trong và sau sinh cũng được rất nhiều chuyên gia quan tâm và chú trọng.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thiếu dinh dưỡng trước và trong khi mang thai có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi, khiến thai phụ có nguy cơ gặp phải các biến chứng thai kỳ như sảy thai, sinh non…

Do đó, việc tìm kiếm giải pháp giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho phụ nữ trước, trong khi mang thai và sau khi sinh là điều thực sự rất cần thiết hiện nay.

Các chuyên gia, bác sĩ có mặt tại hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X

PregEU đánh dấu bước tiến mới tại Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X 

Đến với hội nghị lần này, nhãn hàng PregEU vinh hạnh là một trong những nhà tài trợ chính, đồng hành cùng với hội nghị góp phần tạo nên thành công của chuỗi hoạt động ý nghĩa này.

PregEU vinh dự có mặt tại Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X

Tại hội nghị, gian hàng PregEU của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tín Phong đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao của nhiều các chuyên gia đầu ngành trong việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai.

Gian hàng PregEU nhận được rất nhiều sự quan tâm của bác sĩ, chuyên gia

Gian hàng PregEU nhận được rất nhiều sự quan tâm của bác sĩ, chuyên gia

Theo các chuyên gia, việc bổ sung đủ lượng vitamin và khoáng chất như DHA, EPA, i-ot, sắt, kẽm, đồng, acid folic, vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B12), vitamin A, C, D, E… theo nhu cầu khuyến cáo không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa nguy cơ gặp phải một số biến chứng nguy hiểm trong thai kỳ cho mẹ mà còn giúp ngừa nguy cơ mắc dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Với mong muốn mang đến dòng sản phẩm giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho mẹ bầu Việt an toàn và hiệu quả, sản phẩm PregEU đã được cho ra đời.

PregEU chứa tới 23 vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mẹ bầu, nổi bật nhất không thể không kể đến đó chính là Omega-3 cung cấp DHA&EPA nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Epax Norway As – thương hiệu dẫn đầu trên thế giới trong việc nghiên cứu và sản xuất dầu cá Omega-3 đạt tiêu chuẩn dược điển Châu Âu.

Không chỉ dừng lại ở đó, Omega-3 của Epax Norway As còn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Dược điển Mỹ, đạt tiêu chuẩn quốc tế về Fish Oil (IFOS) và tiêu chuẩn quốc tế về DHA, EPA (GOED).

Nhờ được bào chế ở dạng triglycerid nên khi bổ sung omega-3 có trong viên uống PregEU sẽ được dễ dàng hấp thụ vào cơ thể hơn tới 70% so với dạng ethyl ester, mà lại không gây khó chịu cho mẹ bầu khi sử dụng.

Ngoài ra, PregEU còn bổ sung thêm caclci từ sữa nhập khẩu từ Mỹ, sắt hữu cơ, acid folic cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu khác tốt cho sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận về an toàn và chất lượng.

– Giúp hỗ trợ bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất cho cơ thể,

– Hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ cho phụ nữ khi mang thai.

Tham gia Hội nghị phụ sản miền Trung Tây Nguyên mở rộng lần thứ X năm 2023 thêm một lần nữa minh chứng cho sự nỗ lực của Công Ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong nói chung và nhãn hàng PregEU nói riêng trong việc mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, đóng góp tích cực hơn nữa vào trách nhiệm chăm sức khỏe cộng đồng. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PregEU

Bộ đôi cung cấp DHA & Đa vi chất – Hỗ trợ mẹ bầu Việt

– Là sự kết hợp giữa 21 vitamin và khoáng chất cùng DHA & EPA

– DHA & EPA nhập khẩu từ Na Uy hàm lượng cao (DHA 300mg, EPA 60 mg) ở dạng triglycerid không có mùi tanh

– Calci từ sữa nhập khẩu từ Mỹ để dễ hấp thu

– Dùng cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú

Công dụng

Hỗ trợ bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ.

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú chán ăn, mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng kém cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

Liều dùng

– Uống trong hoặc ngay sau bữa ăn với nước đun sôi để nguội.

– Ngày uống 2 viên: 1 viên nén bao phim uống buổi sáng, 1 viên nang mềm uống buổi trưa.


Sản phẩm PregEU được tiếp thị và phân phối bởi Công ty CP dược phẩm Tín Phong.

Địa chỉ: Lô B8-B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

XNQC số 2090/2021/XNQC-ATTP – 493/2022/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

]]>
Kết quả livestream quay số may mắn “Vì phụ nữ là để yêu thương” https://pregeu.vn/tin-tuc/ket-qua-livestream-quay-so-may-man-vi-phu-nu-la-de-yeu-thuong.html Fri, 20 Oct 2023 08:31:24 +0000 https://pregeu.vn/?p=5292 Ngày 20/10 vừa qua, chương trình QUAY SỐ MAY MẮN CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM “VÌ PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG” của nhãn hàng PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt đã khép lại vô cùng thành công và tìm ra được những chủ nhân may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn.

Nhãn hàng PregEU –  Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt hiện nay được biết đến là một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của hàng triệu phụ nữ Việt trước, trong giai đoạn mang thai và sau sinh.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thay cho những lời cảm ơn đến những khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng PregEU trên hành trình làm mẹ, PregEU đã tổ chức chương trình ưu đãi quay số trúng thưởng VÌ PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG.

Thể lệ chương trình và cơ cấu giải

Kể từ ngày 01/10/2023 đến hết ngày 18/10/2023, tất cả các khách hàng mua sản phẩm PregEU tích điểm thành công qua tổng đài 8079 hoặc website http://tichdiem.duoctinphong.com/# sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn.

Cứ mỗi mã dự thưởng tham gia chương trình, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như sau:

– 01 Giải Nhất – 01 Máy hút sữa điện đôi Pigeon trị giá 2.893.000 VNĐ VNĐ

– 02 Giải Nhì – mỗi giải 01 Máy đa năng điện tử (ALL-IN-ONE) Fatzbaby – Multimax 1 – FB9002SJ trị giá 1.405.000 VNĐ

– 05 Giải Ba – mỗi giải 01 hộp sản phẩm PregEU (hộp 2 lọ x 30 viên) trị giá 799.000 VNĐ

– 10 Giải Khuyến Khích – mỗi giải 01 hộp sản phẩm PregEU Calci (hộp 30 gói x 4g) trị giá 310.000 VNĐ.

Đặc biệt, mỗi số điện thoại quý khách hàng có thể có nhiều mã quay số trúng thưởng. Lưu ý, các mã tích điểm được tích bằng số điện thoại của nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý sẽ không được nhận mã quay số trúng thưởng.

Kết quả livestream quay số may mắn

Mặc dù chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian ngắn, nhưng chương trình “Vì phụ nữ là để yêu thương” được rất nhiều các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa sau sinh trên khắp cả nước quan tâm.

Vào ngày 20/10, buổi livestream quay số may mắn “VÌ PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG” dành cho khách hàng tích điểm thành công qua tổng đài 8079 hoặc website http://tichdiem.duoctinphong.com/#  từ 01/10/2023 đến hết ngày 18/10/2023 đã được tổ chức thành công tại fanpage PregEU.

Tại buổi quay số may mắn, chương trình đã tìm ra được chủ nhân của những phần quà hấp dẫn. Nhãn hàng PregEU –  Bộđôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt một lần nữa xin chúc mừng những khách hàng sau đây đã may mắn nhận được giải thưởng: 

Giải nhất

Chủ nhân may mắn của Giải Nhất: 01 Máy hút sữa điện đôi Pigeon trị giá 2.893.000 VNĐ đã thuộc về khách hàng có mã dự thưởng là 361 – SĐT 03587**602 – Mã tích điểm 1203015347688047.

Giải nhất của chương trình “Vì phụ nữ là để yêu thương”

Giải nhì

Đồng thời, nhãn hàng PregEU đã xác định được 02 quý khách hàng may mắn trúng Giải Nhì – mỗi giải sẽ nhận được 01 Máy đa năng điện tử (ALL-IN-ONE) Fatzbaby – Multimax 1 – FB9002SJ trị giá 1.405.000 VNĐ.

Danh sách khách hàng may mắn trúng giải nhì

Giải Ba

Không những vậy, tại buổi quay số PregEU còn xác định được 05 khách hàng trúng giải Ba, mỗi giải sẽ nhận được  01 hộp sản phẩm PregEU (hộp 2 lọ x 30 viên) trị giá 799.000 VNĐ.

Danh sách khách hàng may mắn trúng giải ba

Giải khuyến khích

Ngoài ra, 10 giải khuyến khích của chương trình, mỗi giải sẽ nhận được 01 hộp sản phẩm PregEU Calci (hộp 30 gói x 4g) trị giá 310.000 VNĐ cũng đã tìm thấy chủ nhân.

ket-qua-livestream-4
Danh sách khách hàng trúng giải khuyến khích

Chương trình quay số may mắn “VÌ PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG” là một trong nhiều chương trình ý nghĩa được nhãn hàng triển khai nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng đối với sản phẩm PregEU.

Sau buổi quay số may mắn, nhãn hàng PregEU sẽ tiến hành liên hệ tới khách hàng trúng giải và trao giải tới khách hàng trong 15 ngày làm việc.

Nhãn hàng PregEU xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã tham gia chương trình. Các mẹ đừng quên theo dõi website của PregEU để có thể tham gia các sự kiện khác không kém phần hấp dẫn cũng như đón nhận thật nhiều phần quà hấp dẫn khác từ nhãn hàng.

Khép lại chương trình “Vì phụ nữ là để yêu thương” đầy ấn tượng, nhãn hàng PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt đã thêm 1 lần nữa khẳng định được chất lượng, uy tín của sản phẩm trên thị trường.

]]>
Công bố mã dự thưởng – quay số may mắn chương trình “Vì phụ nữ là để yêu thương” https://pregeu.vn/tin-tuc/cong-bo-ma-du-thuong-quay-so-may-man-chuong-trinh-vi-phu-nu-la-de-yeu-thuong.html Thu, 19 Oct 2023 07:42:56 +0000 https://pregeu.vn/?p=5282 Chương trình ưu đãi chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam “Vì phụ nữ là để yêu thương do nhãn hàng PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa tham gia. 

Nội dung chương trình

Kể từ ngày 01/10/2023 đến hết ngày 18/10/2023, tất cả khách hàng khi mua mỗi sản phẩm PregEU sẽ nhận được một mã cào tích điểm.

Cứ mỗi mã cào tích điểm thành công qua tổng đài 8079 hoặc website http://tichdiem.duoctinphong.com/# , thuê bao của khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.

Nhãn hàng PregEU xin gửi tới quý khách mã dự thưởng qua tin nhắn tổng đài của Công Ty Cổ Phần Dược phẩm Tín Phong. Hoặc quý khách có thể xem mã dự thưởng của mình tại đây: https://bom.so/qo7DM0 

Công bố mã dự thưởng quay số may mắn chương trình

Đặc biệt, các mẹ nhớ nhé, mỗi thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng đấy! Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các đại lý/nhà thuốc/quầy thuốc kinh doanh sản phẩm PregEU.

Các mã dự thưởng sẽ được tham gia quay số may mắn và nhận được những phần quà giá trị từ nhãn hàng PregEU – TRỰC TIẾP vào 10h sáng ngày 20/10/2023 trên fanpage PregEU.

Cơ cấu giải thưởng

– 01 Giải Nhất – 01 Máy hút sữa điện đôi Pigeon trị giá 2.893.000 VNĐ VNĐ

– 02 Giải Nhì – mỗi giải 01 Máy đa năng điện tử (ALL-IN-ONE) Fatzbaby – Multimax 1 – FB9002SJ trị giá 1.405.000 VNĐ

– 05 Giải Ba – mỗi giải 01 hộp sản phẩm PregEU (hộp 2 lọ x 30 viên) trị giá 799.000 VNĐ

– 10 Giải Khuyến Khích – mỗi giải 01 hộp sản phẩm PregEU Calci (hộp 30 gói x 4g) trị giá 310.000 VNĐ.

Ai sẽ là người may mắn nhận được nhiều phần quà vô vàn hấp dẫn? Hãy cùng PregEU chờ đón chương trình livestream quay thưởng vào ngày 20/10 này nhé!

]]>
Khuyến mãi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam: “Vì phụ nữ là để yêu thương” https://pregeu.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chao-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-vi-phu-nu-la-de-yeu-thuong.html Wed, 27 Sep 2023 03:10:54 +0000 https://pregeu.vn/?p=5097 Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thay cho lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt, nhãn hàng PregEU tổ chức quay thưởng “Vì phụ nữ là để yêu thương” với nhiều phần quà hấp dẫn.

Chương trình quay thưởng “vì phụ nữ là để yêu thương”

20/10 luôn là dịp để các phái mạnh bày tỏ tình yêu thương đối với người phụ nữ của mình. Đôi khi, những lời nói “chồng yêu vợ” hay “anh yêu em” thật khó mở lời và thật sến sẩm. Chính vì vậy, thay cho những lời cảm ơn, tình yêu thương đến những người phụ nữ cạnh mình, hãy dành tặng nửa kia những món quà sức khỏe thiết thực từ PregEU.

Bên cạnh nhận được món quà sức khỏe PregEU từ người thương, các mẹ bầu còn có cơ hội nhận được những món quà có giá trị từ nhãn hàng thông qua chương trình quay thưởng “Vì phụ nữ là để yêu thương” diễn ra vào ngày 20/10/2023. Đây được coi là lời cảm ơn gửi đến các mẹ bầu đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng PregEU trong suốt hành trình vừa qua. 

Chi tiết về chương trình

Chương trình quay thưởng “vì phụ nữ là để yêu thương”
Chương trình quay thưởng “vì phụ nữ là để yêu thương”

Đối tượng tham gia chương trình quay thưởng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm PregEU và tích điểm thành công qua tổng đài 8079 hoặc website http://tichdiem.duoctinphong.com trong thời gian từ 01/10/2023 đến hết ngày 18/10/2023.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các đại lý/nhà thuốc/quầy thuốc kinh doanh sản phẩm PregEU.

Cách thức tham gia chương trình quay thưởng “vì phụ nữ là để yêu thương”

Để lấy mã dự thưởng, quý khách hàng sẽ thực hiện những bước sau:

Bước 1: Cào lớp phủ bạc để xem MÃ SỐ gồm 16 chữ số trên tem tích điểm đổi quà bên trong hộp PregEU (Hộp 2 lọ x 30 viên).

Bước 2: Nhắn tin TP [dấu cách]MÃ SỐ đến tổng đài 8079 hoặc tích điểm  tại website http://tichdiem.duoctinphong.com

Bước 3: Với mỗi mã tích điểm thành công, quý khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng. Để biết được mã dự thưởng của mình, theo dõi trên fanpage và website PregEU vào ngày 19/10/2023. 

Bước 4: Theo dõi kết quả tại Livestream trên Fanpage PregEU vào ngày 20/10/2023 bằng hình thức quay số may mắn qua website https://quayso.vn/index.aspx

Cơ cấu giải thưởng

Khi tham gia chương trình quay thưởng tri ân khách hàng từ nhãn hàng PregEU, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị dưới đây:

– 01 Giải Nhất: 01 Máy hút sữa điện đôi Pigeon trị giá 2.893.000 VNĐ VNĐ.

– 02 Giải Nhì: 01 Máy đa năng điện tử (ALL-IN-ONE) Fatzbaby – Multimax 1 – FB9002SJ trị giá 1.405.000 VNĐ.

– 05 Giải Ba: 01 hộp sản phẩm PregEU (hộp 2 lọ x 30 viên) trị giá 799.000 VNĐ.

– 10 Giải Khuyến Khích: 01 hộp sản phẩm PregEU Calci (hộp 30 gói x 4g) trị giá 310.000 VNĐ.

Thời gian công bố người trúng thưởng và thời gian nhận thưởng

– Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên fanpage và website PregEU sau khi chương trình quay số kết thúc..

– Sau khi có danh sách công bố trúng thưởng, nhãn hàng PregEU sẽ liên hệ và trao thưởng đến khách hàng trong vòng 15 ngày làm việc.

Lưu ý: Sau ngày 25/10, nếu SĐT trúng thưởng không thể liên lạc được, giải thưởng cho khách hàng đó sẽ bị hủy.

Quy định chung về chương trình

– Chương trình áp dụng cho những khách hàng tích điểm thành công qua tổng đài 8049 hoặc qua website: http://tichdiem.duoctinphong.com.

– Mỗi số điện thoại có thể tích nhiều mã để nhận được nhiều mã quay số trúng thưởng.

– Giải thưởng từ nhãn hàng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

– Các mã tích điểm được tích bằng SĐT của đại lý/nhà thuốc/quầy thuốc sẽ không được nhận mã quay số trúng thưởng. 

– Nếu có bất kỳ sai phạm nào, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về ban tổ chức. 

– Thời gian xử lý khiếu nại về chương trình trong vòng 3 ngày sau khi quay thưởng kết thúc.

Trên đây là những thông tin về chương trình quay thưởng “Vì phụ nữ là để yêu thương” của nhãn hàng PregEU. Mọi thắc mắc về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ 18009229 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

]]>
Chương trình tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí dành cho mẹ bầu tại Hải Hậu, Nam Định https://pregeu.vn/tin-tuc/chuong-trinh-tu-van-dinh-duong-kham-va-sieu-am-mien-phi-danh-cho-me-bau-tai-hai-hau-nam-dinh.html Tue, 08 Aug 2023 07:45:32 +0000 https://pregeu.vn/?p=4944 Ngày 06/8/2023 vừa qua, chương trình tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí cho mẹ bầu đã diễn ra với sự phối hợp thực hiện của nhãn hàng PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt và Phòng khám Đa Khoa Nam Âu – Nam Định.

Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ bầu tại Nam Định
Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ bầu tại Nam Định

Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ bầu

Mang thai là hành trình thiêng thiêng, khi mà bên cạnh có được niềm vui khi sắp làm mẹ thì mẹ cũng có vô vàn lo lắng liệu con yêu có đủ chất không, chế độ dinh dưỡng của bản thân đã phù hợp để con phát triển toàn diện chưa? Bởi trong 40 tuần trong bụng mẹ, dinh dưỡng của thai nhi sẽ phụ thuộc 100% vào người mẹ.

Thấu hiểu tâm lý này, vào ngày 06/8/2023, nhãn hàng PregEU phối hợp với Phòng khám đa khoa Nam Âu có địa chỉ tại Khu 4 Thị Trấn Yên Định – Hải Hậu – Nam Định để tổ chức tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí cho mẹ bầu. Đây là một trong chuỗi hoạt động mà nhãn hàng đang hướng đến để chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu Việt trong thời gian tới.

Phòng khám đa khoa Nam Âu là một trong các địa điểm khám sức khỏe uy tín ở tỉnh Nam Định và khu vực lân cận với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết có tay nghề cao. Bệnh nhân khi tới thăm khám có thể yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị bệnh tại đây. Đặc biệt, đây là nơi được các mẹ bầu tin tưởng để thăm khám, siêu âm thai trong suốt thai kỳ.

Chương trình diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm mẹ bầu tại Hải Hậu và khu vực lân cận.
Chương trình diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm mẹ bầu tại Hải Hậu và khu vực lân cận.

Đến với sự kiện khám sức khỏe miễn phí vào ngày 06/8/2023, các mẹ bầu sẽ được đo chiều cao cân nặng, đo huyết áp, kiểm tra tiểu đường, đo loãng xương toàn thân và siêu âm thai miễn phí. 

Cùng với đó, các mẹ bầu sẽ được khám lâm sàng, sàng lọc thiếu vi chất và tư vấn chế độ dinh dưỡng bởi ThS.BS. Lê Thị Hải – Nguyên giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Từ đó mẹ bầu sẽ có được chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng, với tuổi thai để mẹ khỏe và thai nhi phát triển toàn diện.

Thăm khám miễn phí, nhận quà giá trị khi tham gia ngày hội khám sức khỏe cho mẹ bầu tại Phòng khám đa khoa Nam Âu

Ngày hội thăm khám sức khỏe miễn phí cho mẹ bầu tại Phòng khám đa khoa Nam Âu ngày 06/08/2023 đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo các mẹ bầu, hàng trăm mẹ đến từ Hải Hậu và các huyện lân cận như Nghĩa Hưng, Trực Ninh, Xuân Trường… đã có mặt từ sớm để được thăm khám và siêu âm miễn phí.

Theo Ths.BS Lê Thị Hải – Nguyên GĐ trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia, phần lớn các mẹ đến thăm khám đều chưa có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Tỉ lệ các mẹ bầu thiếu canxi, sắt và các vi chất dinh dưỡng là rất cao, do đó các mẹ thường xuyên có các biểu hiện như ốm nghén, mệt mỏi, đau hông, nhức mỏi, hoa mắt chóng mặt… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do các mẹ mang thai lần đầu chưa có kinh nghiệm, các mẹ khi thăm khám định kỳ chưa được tư vấn kỹ cách bổ sung chế độ ăn và chưa bổ sung đa vi chất đầy đủ trong quá trình mang thai. 

Sau khi  nhận được thăm khám và tư vấn chế độ dinh dưỡng miễn phí từ Ths.BS Lê Thị Hải, các mẹ còn được nhận hàng trăm phần quà miễn phí đến từ nhãn hàng PregEU khi check in tại sự kiện. 

Ths.BS Lê Thị Hải - Nguyên GĐ trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia tư vấn dinh dưỡng cho các mẹ bầu
Ths.BS Lê Thị Hải – Nguyên GĐ trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia tư vấn dinh dưỡng cho các mẹ bầu

Đến với buổi tư vấn dinh dưỡng, mẹ Thùy Linh cho biết: “Tôi bầu bé đầu tiên, lần đầu mang thai cũng có nhiều lo lắng vì không biết nên ăn gì, kiêng gì hay ăn ít thì sợ con không đủ chất, mà ăn nhiều thì sợ tiểu đường thai kỳ, béo phì cũng những nỗi lo khác. May mắn biết được chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng này tại phòng khám Nam Âu, tôi đã yên tâm hơn khi được bác sĩ Lê Thị Hải tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bản thân trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó, tôi còn được siêu âm miễn phí và nhận quà sau khi tham gia sự kiện lần này. Tôi hy vọng nhãn hàng sẽ thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động ý nghĩa với các mẹ bầu trong thời gian tới.”

Mình đang mang thai 14 tuần, thường xuyên chóng mặt, mệt mỏi và ốm nghén khó ăn uống nên rất lo lắng cho sức khỏe của em bé trong bụng. Sau khi biết được ngày 06/8/2023 tại phòng khám đa khoa Nam Âu sẽ có buổi khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí dành cho mẹ bầu, mình đã sắp xếp công việc để đến tham gia. Mình đã được các bạn dược sĩ của nhãn hàng tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình. Cùng với đó, bác sĩ Hải cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên về dinh dưỡng cũng để hạn chế tình trạng nghén bầu, chóng mặt, mệt mỏi khi thai kỳ.” – Mẹ Lan Lê cho hay.

Cách dược sĩ từ nhãn hàng tư vấn tận tình cho các mẹ bầu
Cách dược sĩ từ nhãn hàng tư vấn tận tình cho các mẹ bầu

Khép lại sự kiện, nhãn hàng PregEU và Phòng khám đa khoa Nam Âu cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi đã đón tiếp và thăm khám cho gần 100 mẹ đến từ các huyện khác nhau của Nam Định.PregEU hy vọng rằng, các mẹ bầu sẽ luôn ủng hộ, tham gia nhiệt tình hơn nữa trong những chương trình tiếp theo, để từ đó là nguồn động lực giúp cho nhãn hàng có thể tổ chức được nhiều buổi khám sức khỏe miễn phí cho mẹ bầu hơn nữa.

]]>
Thông báo thay đổi tên nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm PregEU https://pregeu.vn/tin-tuc/thong-bao-thay-doi-ten-nha-san-xuat-tren-bao-bi-san-pham-pregeu.html Tue, 13 Jun 2023 04:32:46 +0000 https://pregeu.vn/?p=4795 Kính gửi: Quý khách hàng,

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Tín Phong xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm PregEU – bộ đôi cung cấp DHA và đa vi chất cho mẹ bầu Việt.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc thay đổi tên nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm bộ đôi bổ bầu PregEU về tên thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm về sản xuất như sau:

– Tên nhà sản xuất cũ: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GIA NGUYỄN (*)

– Tên nhà sản xuất mới: CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM MERACINE (**)

– Địa chỉ: Đường YP6, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Đông Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Thay đổi về tên nhà sản xuất sản phẩm PregEU
Thay đổi về tên nhà sản xuất sản phẩm PregEU

Các thay đổi nói trên sẽ bắt đầu áp dụng kể từ lô từ lô 001/2023.

Trong giai đoạn này, Công ty CPDP Tín Phong sẽ lưu hành đồng thời 2 mẫu bao bì sản phẩm với 2 tên đơn vị sản xuất cho đến khi mẫu cũ được phân phối hết.

Việc thay đổi này sẽ không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng, hiệu quả của sản phẩm. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng, thông tin này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn PregEU để sử dụng cũng như tư vấn cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm PregEU, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 18009229 hoặc fanpage: https://www.facebook.com/pregeu.vn

Trân trọng thông báo!

(*), (**): Từ tháng 01/2023, Công ty cổ phần Dược Phẩm Gia Nguyễn đổi tên thành Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất dược phẩm Meracine

]]>
Quỹ từ thiện “Yêu con, mẹ chọn PregEU” đóng góp 10 suất phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ hở môi, hàm ếch https://pregeu.vn/tin-tuc/quy-tu-thien-yeu-con-me-chon-pregeu-dong-gop-10-suat-phau-thuat-nu-cuoi-cho-cac-em-nho-ho-moi-ham-ech.html Tue, 13 Jun 2023 02:58:31 +0000 https://pregeu.vn/?p=4785 Thông qua quỹ từ thiện “Yêu con, mẹ chọn PregEU” phối hợp cùng Tổ chức phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam), tháng 6 này, nhãn hàng PregEU sẽ đóng góp 10 suất phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ hở môi, hàm ếch.

Chương trình phẫu thuật nụ cười tại TP Hồ Chí Minh tháng 6/2023

Vào ngày 12 – 15/06/2023, Tổ chức phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Vietnam) phối hợp cùng với Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện thực hiện chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhi bị dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch tại Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện có địa chỉ ở 6/2 Số 3 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, ngày 12/6/2023 sẽ khám sàng lọc cho các bệnh nhi; từ ngày 13-15/6/2023 sẽ tiến hành phẫu thuật tìm lại nụ cười cho các em nhỏ kém may mắn bị dị tật hở khe môi, hàm ếch.

Hở môi, hàm ếch là dị tật thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
Hở môi, hàm ếch là dị tật thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tiêu chí lựa chọn bệnh nhi là những trẻ bị khe hở môi phải được ít nhất 2 tuần tuổi; trẻ bị hở hàm ếch phải ít nhất 12 tháng tuổi. Tất cả trẻ được phẫu thuật đều không có các bệnh bẩm sinh như động kinh, bệnh tim, thần kinh… và đang không bị ốm, sốt hay viêm nhiễm trong thời điểm khám. Các ca phẫu thuật nụ cười đều sẽ được thực hiện miễn phí. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và ăn uống trong thời gian lưu viện.

Quỹ từ thiện “Yêu con, mẹ chọn PregEU” đóng góp 10 suất phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ hở môi, hàm ếch

Ở các nước đang phát triển như Việt Nam, cứ mỗi 700 em bé được sinh ra thì có 1 em bị dị tật hở môi, hàm ếch.

Trẻ bị hở môi, hàm ếch thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày như suy dinh dưỡng, suy hô hấp hay khó khăn trong việc ăn uống, nói chuyện… Bên cạnh đó, tác động về mặt tâm lý đến các em và gia đình cũng vô cùng sâu sắc. Việc bị chế giễu, trêu chọn dẫn đến những mặc cảm, tự ti, bỏ học. Điều này sẽ làm cho các em thiếu kỹ năng xã hội cũng như kinh nghiệm cần thiết để có được công việc phù hợp khi đã trưởng thành.

Operation Smile là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác tại các nước đang phát triển.

Đại diện nhãn hàng PregEU cùng Operation Smile và Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện trao tặng quà cho các em nhỏ hở môi, hàm ếch
Đại diện nhãn hàng PregEU cùng Operation Smile và Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện trao tặng quà cho các em nhỏ hở môi, hàm ếch

Trong hơn 34 năm hoạt động (bắt đầu vào năm 1989), Operation Smile đã mang lại nụ cười cho hơn 64.000 trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành của đất nước. Tuy nhiên với con số 3.000 trẻ em sinh ra bị dị tật bẩm sinh mỗi năm, vẫn còn rất nhiều em không có điều kiện để tiếp cận được các dịch vụ khám, điều trị miễn phí.

Thấu hiểu điều này, vào tháng 4/2023, nhãn hàng PregEU của công ty cổ phần Dược Phẩm Tín phong đã phát động chiến dịch “Yêu con, mẹ chọn PregEU” gây quỹ để mang lại nụ cười miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch.

Trong chiến dịch này, với mỗi hộp sản phẩm PregEU (Hộp 2 lọ x 30 viên) được bán ra, nhãn hàng sẽ trích ra 20.000 VNĐđể đóng góp vào quỹ từ thiện “Yêu con, mẹ chọn PregEU”.

Chiến dịch ý nghĩa này được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách hàng và mẹ bầu nhờ tính nhân văn và lòng yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn.

Kết thúc chương trình, vào ngày 12/6/2023, tại Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện, quỹ từ thiện trị giá 100.000.000 VNĐ đã được trao tận tay tới Tổ chức phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Vietnam) , tương đương với 10 suất phẫu thuật nụ cười để phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch.

Nhãn hàng Bộ đôi bổ bầu PregEU trao tặng 10 suất phẫu thuật nụ cười (tương đương 100.000.000 VNĐ)
Nhãn hàng Bộ đôi bổ bầu PregEU trao tặng 10 suất phẫu thuật nụ cười (tương đương 100.000.000 VNĐ)

Bà Phạm Thị Oanh – đại diện khách hàng của Công ty CP Dược phẩm Tín Phong chia sẻ: “Sản phẩm PregEU là bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất toàn diện cho mẹ bầu, sử dụng được cho cả phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú. Khi sử dụng PregEU mẹ được bổ sung tới 800mcg acid folic mỗi ngày, từ đó hỗ trợ dự phòng các dị tật về ống thần kinh cho thai nhi cũng như các dị tật hở môi, khe hàm ếch. 

Tôi thấy Yêu con, mẹ chọn PregEU là một chương trình rất ý nghĩa với lý tưởng cao đẹp, nên tôi cảm thấy may mắn khi được đóng góp 1 phần nhỏ vào chương trình để từ đó mang tới nhiều nụ cười hơn tới trẻ hở môi, hở hàm ếch.”

Đại diện bệnh nhân, nhãn hàng PregEU cùng Operation Smile và Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện tại buổi trao quỹ
Đại diện bệnh nhân, nhãn hàng PregEU cùng Operation Smile và Bệnh viện Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Mỹ Thiện tại buổi trao quỹ

PregEU hy vọng rằng, chiến dịch gây quỹ “Yêu con – mẹ chọn PregEU” sẽ lan tỏa được nhiều hơn lòng nhân ái, lá lành đùm lá rách để có nhiều tổ chức, mạnh thường quân hơn nữa ủng hộ, trao tặng những suất phẫu thuật tìm lại nụ cười miễn phí cho những mảnh đời không may mắn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PregEU

Bộ đôi cung cấp DHA & Đa vi chất – Hỗ trợ mẹ bầu Việt

– Là sự kết hợp giữa 21 vitamin và khoáng chất cùng DHA & EPA

– DHA & EPA nhập khẩu từ Na Uy hàm lượng cao (DHA 300mg, EPA 60 mg) ở dạng triglycerid không có mùi tanh

– Calci từ sữa nhập khẩu từ Mỹ để dễ hấp thu

– Dùng cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú

Công dụng

Hỗ trợ bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ.

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú chán ăn, mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng kém cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

Liều dùng

– Uống trong hoặc ngay sau bữa ăn với nước đun sôi để nguội.

– Ngày uống 2 viên: 1 viên nén bao phim uống buổi sáng, 1 viên nang mềm uống buổi trưa.

Sản phẩm PregEU được tiếp thị và phân phối bởi công ty CP Dược phẩm Tín Phong.

Địa chỉ: Lô B8-B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

XNQC số 2090/2021/XNQC-ATTP – 493/2022/XNQC-ATTP

Website: https://pregeu.vn/

Hotline: 1800.9229 (miễn phí)

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho thai kỳ chỉ với 1 bộ đôi

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

]]>
PregEU chung tay cùng Operation Smile Vietnam gây quỹ từ thiện cho trẻ hở môi, hàm ếch https://pregeu.vn/tin-tuc/pregeu-chung-tay-cung-operation-smile-vietnam-gay-quy-tu-thien-cho-tre-ho-moi-ham-ech.html Fri, 31 Mar 2023 08:50:21 +0000 https://pregeu.vn/?p=4395 Tháng 04/2023, nhãn hàng PregEU chung tay cùng Operation Smile Vietnam – tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận dành cho trẻ em nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ hở môi, hàm ếch với mong muốn sẽ mang thêm nhiều nụ cười hơn đến các em nhỏ kém may mắn mắc dị tật bẩm sinh này.

Tỷ lệ trẻ sơ sinh mắc dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch tại Việt Nam

Hở môi, hàm ếch (hở khe miệng) là dị tật bẩm sinh phổ biến nhất tại đầu và cổ. Trong đó, cứ 700 trẻ chào đời thì có 1 trẻ mắc dị tật này. Mỗi năm, tại Việt Nam có thêm 3.000 trẻ sơ sinh không may mắn mắc phải dị tật hở môi, hàm ếch.

Tỷ lệ trẻ sơ sinh mắc dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch tại Việt Nam
Tỷ lệ trẻ sơ sinh mắc dị tật bẩm sinh hở môi, hàm ếch tại Việt Nam

Dị tật này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của các em, như:

–       Giảm khả năng nghe, nói ngọng, khó ăn, khó bú gây ra suy dinh dưỡng, chậm phát triển..

–       Việc không được nhận đủ dinh dưỡng khiến con phát triển kém, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp trên.

–       Gây ra mặc cảm tự ti, ngại giao tiếp, bỏ học hay thậm chí là bị bắt nạt học đường.

Nguyên nhân khiến trẻ sơ sinh bị dị tật hở khe miệng là:

–          Do yếu tố di truyền: Con sinh ra bởi bố mẹ kết hôn cận huyết có nguy cơ sứt môi hở hàm ếch cao hơn.

–          Mẹ bị nhiễm virus: Từ tuần 4 đến tuần thứ 12 của thai kỳ mẹ bị nhiễm virus Rubella, cảm cúm…

–          Sử dụng vitamin A liều cao gây nguy cơ quái thai ở thai nhi.

–          Mẹ thường xuyên hút thuốc lá, nghiện rượu.

–          Bố mẹ mắc bệnh lậu nhưng không điều trị triệt để,

–          Mẹ thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại, chứa nhiều chất phóng xạ.

–          Chế độ dinh dưỡng thai kỳ không được cung cấp đủ acid folic – một loại vitamin nhóm B có tác dụng phòng ngừa đến 70% dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Do vậy, để giảm thiểu tỷ lệ con sinh ra bị hở hàm ếch, bố mẹ cần:

–          Không kết hôn cận huyết.

–          Tiêm phòng đầy đủ vắc xin phòng rubella, cúm… trước khi mang thai.

–          Điều trị các bệnh lý phụ khoa mắc phải.

–          Hạn chế tiếp xúc với môi trường độc hại chứa nhiều phóng xạ, không uống rượu, hút thuốc lá.

–          Bổ sung đầy đủ chất acid folic ít nhất 1 tháng trước khi mang thai và không lạm dụng vitamin A trong thời kỳ mang thai.

Thiếu acid folic khi mang thai có thể dẫn đến dị tật hở hàm ếch ở trẻ em
Thiếu acid folic khi mang thai có thể dẫn đến dị tật hở hàm ếch ở trẻ em

PregEU chung tay cùng Operation Smile Vietnam gây quỹ từ thiện cho trẻ hở môi, hàm ếch

Về Operation Smile

Operation Smile là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác tại các nước đang phát triển.

Operation Smile có mặt trên toàn thế giới, từ năm 1989, tổ chức Operation Smile đến Việt Nam và thực hiện hơn 500 ca phẫu thuật, nha khoa, giúp đỡ, điều trị miễn phí cho hơn 64.000 trẻ em trong 63 tỉnh thành.

Chính vì vậy, tổ chức phẫu thuật nụ cười từ đó được biết đến với sứ mệnh cao đẹp mang lại nụ cười lành lặn cho các trẻ em bị hở môi, hàm ếch, chữa lành dị tật hàm mặt và mang lại niềm hy vọng, tốt đẹp cho các em.

Quỹ từ thiện “Yêu con – mẹ chọn PregEU”

Nhằm mục đích mang lại nhiều hơn những nụ cười cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch, giúp cho các em có thể ăn uống, giao tiếp và phát triển bình thường như bao trẻ em đồng trang lứa khác, nhãn hàng PregEU đã kết hợp cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười Việt Nam (Operation Smile VietNam) phát động “Quỹ từ thiện Yêu con – mẹ chọn PregEU”.

Quỹ từ thiện “Yêu con – mẹ chọn PregEU” với mục đích giúp trẻ hở môi, hàm ếch lấy lại nụ cười
Quỹ từ thiện “Yêu con – mẹ chọn PregEU” với mục đích giúp trẻ hở môi, hàm ếch lấy lại nụ cười

Tại Việt Nam, chi phí phẫu thuật cho 1 em bé bị hở môi, hở hàm ếch khoảng 10 triệu đồng, bao gồm toàn bộ chi phí phẫu thuật và một phần chi phí đi lại, ăn ở trong thời gian ở bệnh viện.

Từ ngày 01/04/2023 đến ngày 30/04/2023, với mỗi hộp sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PregEU (Hộp 2 lọ x 30 viên) được bán ra, nhãn hàng sẽ trích 20.000 VNĐ đóng góp vào Quỹ từ thiện Yêu con – mẹ chọn PregEU để tiến hành phẫu thuật, trao tặng nụ cười hạnh phúc cho các em.

PregEU hy vọng rằng, với mục đích cao cả và tốt đẹp này của chương trình, quý khách hàng sẽ cùng PregEU chung tay mang đến thật nhiều niềm vui, cuộc đời mới cho các em và lan tỏa thêm tình yêu thương, tính nhân văn nhất đến những mảnh đời khó khăn, kém may mắn của đất nước.

Để tìm hiểu thêm thông tin về quỹ từ thiện “Yêu con – mẹ chọn PregEU”, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://quytuthien.pregeu.com/

Hotline: 1800.9229

Trên đây là những thông tin về quỹ từ thiện “Yêu con – mẹ chọn PregEU” được kết hợp bởi nhãn hàng PregEU và Operation Smile Vietnam dành cho những trẻ em bị hở môi, hàm ếch. PregEU tin rằng, cho đi là mãi mãi và hành động này sẽ lan tỏa được thông điệp, tình yêu thương, giúp đỡ được phần nào đến những mảnh đời kém may mắn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PregEU

Bộ đôi cung cấp DHA & Đa vi chất – Hỗ trợ mẹ bầu Việt

– Là sự kết hợp giữa 21 vitamin và khoáng chất cùng DHA & EPA

– DHA & EPA nhập khẩu từ Na Uy hàm lượng cao (DHA 300mg, EPA 60 mg) ở dạng triglycerid không có mùi tanh

– Calci từ sữa nhập khẩu từ Mỹ để dễ hấp thu

– Dùng cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú

Công dụng

Hỗ trợ bổ sung DHA, EPA, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ cho cơ thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi trong giai đoạn thai kỳ.

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú chán ăn, mệt mỏi, chế độ dinh dưỡng kém cần bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

Liều dùng

– Uống trong hoặc ngay sau bữa ăn với nước đun sôi để nguội.

– Ngày uống 2 viên: 1 viên nén bao phim uống buổi sáng, 1 viên nang mềm uống buổi trưa.

Sản phẩm được phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TÍN PHONG

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(XNQC số 493/2022/XNQC-ATTP)

Sản phẩm PregEU được tiếp thị và phân phối bởi công ty CP DP Tín Phong.

Địa chỉ: Lô B8-B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

]]>
PREGEU – TÍCH ĐIỂM LIỀN TAY – RINH NGAY QUÀ HOT https://pregeu.vn/tin-tuc/pregeu-tich-diem-lien-tay-rinh-ngay-qua-hot.html Fri, 31 Mar 2023 03:16:44 +0000 https://pregeu.vn/?p=4372 Công ty CP Dược phẩm Tín Phong chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của công ty để đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trong suốt thời gian qua.

Thay cho lời cảm ơn, Dược phẩm Tín Phong triển khai chương trình “TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ CÙNG PREGEU” dành cho khách hàng tiêu dùng trực tiếp (không áp dụng cho nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý).

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

TPBVSK PregEU (Hộp 2 lọ x 30 viên).

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Tất cả các khách hàng trên toàn quốc mua sản phẩm PregEU chứa tem tích điểm.

*Không áp dụng với đối tượng/cửa hàng mua sản phẩm để kinh doanh hoặc đã được hưởng chính sách mua hàng như nhà thuốc/quầy thuốc/đại lý. Nhà thuốc/quầy thuốc/đại lý/ Không tích điểm hộ cho người tiêu dùng. Trong bất kỳ trường hợp nào, quyết định cuối cùng thuộc về Công ty mà không cần có sự đồng ý của nhà thuốc/quầy thuốc/đại lý.

Mẫu hộp sản phẩm PregEU có chứa tem tích điểm

THỜI GIAN ÁP DỤNG

Từ ngày 01/04/2023 đến hết ngày 31/12/2023

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

– Khách hàng cào lớp tráng bạc (NƠI CÀO) trên Thẻ tích điểm đổi quà bên trong hộp PregEU (Hộp 2 lọ x 30 viên) trị giá 799.000 VNĐ để lấy mã cào là chuỗi 16 số.

– Với mỗi mã cào, khách hàng sẽ tích được 01 điểm PregEU.

– Với 06 điểm tích lũy, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 hộp PregEU (Hộp 2 lọ x 30 viên) trị giá 799.000 VNĐ.

Lưu ý:

– Mỗi khách hàng được tích lũy tối đa 10 điểm trong 6 tháng tính từ thời điểm tích lũy điểm đầu tiên và không tích lũy quá 05 điểm trong cùng 1 ngày.

– Khi mua tại nhà thuốc, nếu phát hiện tem bị rách nát hoặc đã bị cào, quý khách vui lòng đề nghị nhà thuốc đổi lại hộp thuốc còn nguyên vẹn.

– Quý khách chỉ sử dụng 01 số điện thoại duy nhất để tích điểm. Công ty không hỗ trợ trong trường hợp 01 khách hàng tích điểm bằng nhiều số điện thoại.

– Sau khi khách hàng đổi quà thành công, hệ thống sẽ tự động trừ số điểm tương ứng với phần quà đã nhận theo số điện thoại khách hàng đăng ký.

CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM

– Mỗi hộp PregEU sẽ được dán tem tích điểm ở bên trong sản phẩm (tem cào có chứa mã số).

– Khách hàng vui lòng cào nhẹ lớp tráng bạc của “Tem tích điểm đổi quà” được dán trên mỗi hộp sản phẩm PregEU để lấy mã số.

– Khách hàng tiến hành tích điểm bằng 2 cách:

Cách 1: Nhắn tin mã số tích điểm tới tổng đài 8079

Cú pháp tích điểm: TP [mã cào] gửi 8079 (phí 1.000đ/tin nhắn).

– Tổng đài 8079 sẽ gửi lại tin nhắn “Ban da tich thanh cong 1 D PregEU. Tong X D. Tich du 6 D tang 1 hop PregEU tri gia 799.000d. LH 1800 9229 web: tichdiem.duoctinphong.com”

– Trong trường hợp không nhận được thông tin, khách hàng liên hệ tới tổng đài 1800 9229 để nhận được hỗ trợ.

Cú pháp tra cứu điểm: TP DIEM gửi 8079 (phí 1.000đ/tin nhắn).

– Tổng đài 8079 sẽ gửi lại tin nhắn “Tong diem kha dung ban dang co: Tich diem PregEU duoc Tin Phong: X d / tong diem da tich Yd; LH 02462820045”

Cách 2: Tích điểm trên website tích điểm

1. Khách hàng tích điểm bằng cách truy cập website tích điểm bằng cách nhập hoặc ấn vào link sau: http://tichdiem.duoctinphong.com/#

2. Nhập số điện thoại và mã cào

3. Để kiểm tra số điểm mình đã tích, quý khách nhập số điện thoại vào mục Tra cứu điểm rồi nhấn nút Kiểm tra điểm tích lũy.

Lưu ý khách hàng chỉ nên dùng 1 số điện thoại để tích điểm.

4. Đổi quà

Khi đã đủ điểm tích lũy (6 điểm), ở mục đổi quà Quý khách sẽ thấy nút đổi quà hiện lên, nhấp vào và nhập thông tin nhận quà nhé.

CÁCH THỨC NHẬN QUÀ

– Sau khi tích đủ số điểm, Công ty sẽ liên hệ với Khách hàng hoặc Khách hàng gọi đến tổng đài 1800 9229 để được hỗ trợ đổi điểm và nhận quà.

– Sau khi nhãn hàng xác nhận thành công thông tin nhận quà của khách hàng, quà sẽ được gửi đến tận nhà khách hàng sau 10-15 ngày làm việc.

– Lưu ý: Phí vận chuyển quà tặng sẽ do khách hàng thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.

Mọi thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, quý khách vui lòng truy cập website: www.tichdiem.duoctinphong.com hoặc gọi điện tới Tổng đài miễn cước 1800 9229 để được tư vấn.

]]>
Bộ đôi PregEU – Điểm sáng tại Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 22 https://pregeu.vn/tin-tuc/bo-doi-pregeu-diem-sang-tai-hoi-nghi-san-phu-khoa-viet-phap-chau-a-thai-binh-duong-lan-thu-22.html Wed, 19 Oct 2022 02:07:39 +0000 https://pregeu.vn/?p=4344 Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 22
Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 22

Ngày 13 & 14/10/2022 vừa qua, Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 22 (VFAP 22) đã diễn ra với sự quy tụ của hơn 3000 y bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước. Đến với hội nghị lần này, nhãn hàng PregEU vinh hạnh là một trong những nhà tài trợ chính, đồng hành cùng với Bệnh viện Từ Dũ giúp cho hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. 

Những nội dung chính trong hội nghị

Hội nghị Sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 22 (VFAP 22) đã diễn ra vào ngày 13 và 14/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, Số 360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Qua 22 lần tổ chức, hội nghị VFAP 22 là diễn đàn để các chuyên gia báo cáo và cập nhật những kiến thức chuyên môn mới liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa. Trong hội nghị lần này, với 18 phiên hội thảo chính thức, các chuyên gia đã mang đến những đề tài có tính thời sự như:

– Phòng ngừa dọa sẩy thai và sẩy thai liên tiếp.

– Tối ưu hóa phòng ngừa băng huyết sau sinh.

– Chẩn đoán trước sinh.

– Thiếu máu thiếu sắt và ảnh hưởng trên hệ miễn dịch.

– Chiến lược điều trị lạc nội tử cung và cường kinh.

– Cập nhật các hướng dẫn về sàng lọc ung thư cổ tử cung…

Các chuyên gia báo cáo tại hội nghị
Các chuyên gia báo cáo tại hội nghị

Đặc biệt, chuyên đề về thiếu máu thiếu sắt và ảnh hưởng trên hệ miễn dịch do BS.CKII. Phạm Hồ Thúy Ái – BV Từ Dũ và BS.CKII. Phạm Thanh Hải – BV Từ Dũ báo cáo dành được sự quan tâm đặc biệt của các bác sĩ.

Theo đó, việc bổ sung đủ các vi chất để phòng ngừa sinh non, phòng ngừa tiền sản giật, thiếu máu thai kỳ, trầm cảm sau sinh đóng vai trò rất quan trọng.

=>> Xem thêm: Vì sao cần phải bổ sung sắt cho bà bầu?

PregEU – Điểm sáng tại Hội nghị sản phụ khoa 2022

Đến với hội nghị, nhãn hàng PregEU của Công ty cổ phần dược Phẩm Tín Phong vinh hạnh là nhà tài trợ bạc. Bên cạnh việc cập nhật những kiến thức mới nhất về chăm sóc sức khỏe, tại sự kiện, nhãn hàng cũng tự hào đã mang đến những sản phẩm có chất lượng cao và nhận được sự đánh giá tích cực của các bác sĩ, chuyên gia phụ sản hàng đầu cả nước.

(ảnh) PregEU vinh dự là nhà tài trợ bạc của hội nghị sản phụ khoa Châu Á Thái Bình Dương

Sở hữu các thành phần như: calci từ sữa nhập khẩu Mỹ, DHA tinh khiết dạng triglycerid nhập khẩu từ Epax NaUy, sắt hữu cơ fumarat, acid folic cùng gần 20 vi chất cần thiết khác của thai kỳ, PregEU giúp:

– Phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt, sắt hữu cơ dễ hấp thu giúp hạn chế tình trạng nổi mụn, táo bón, nóng trong.

– Calci từ sữa thân thiện với đường tiêu hóa giúp bà bầu hết đau lưng, chuột rút, không gây lắng cặn trên đường tiêu hóa, tiết niệu.

– DHA/EPA không tanh giúp bé phát triển toàn diện về thị giác và trí thông minh.

Gian hàng PregEU nhận được sự quan tâm của các chuyên gia
Gian hàng PregEU nhận được sự quan tâm của các chuyên gia

Với định hướng phát triển lâu dài, bền vững, bộ đôi PregEU luôn cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Đồng thời hướng tới mục tiêu trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của phụ nữ Việt trước, trong và sau khi mang thai.

=>> Xem thêm: PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA và đa vi chất cho mẹ bầu Việt

Sản phẩm PregEU được tiếp thị và phân phối bởi công ty CP DP Tín Phong.

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:

Website: https://pregeu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pregeu.vn

Điện thoại tư vấn: 1800 9229 

Số XNQC: 2090/2021/XNQC-ATTP

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

]]>