Tổng đài:
1800 9229
PregEU

PregEU

Bổ sung DHA và EPA với mong muốn kiện toàn trí tuệ cho con
Bổ sung DHA và EPA với mong muốn kiện toàn trí tuệ cho con

Bất cứ người mẹ nào cũng mong muốn em bé của mình được khỏe mạnh và toàn diện nhất. Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con, mẹ bầu nào cũng cố gắng bổ sung những vi chất tốt nhất cho em bé ngay trong quá trình mang thai. DHA và EPA là bộ đôi vi chất nhận được sự quan tâm của rất nhiều mẹ. Cùng theo dõi câu chuyện tìm kiếm và bổ sung DHA, EPA cho em bé thứ 2 của gia đình chị Thủy Tiên qua bài viết dưới đây nhé!

Tình trạng ốm nghén nghiêm trọng khiến chị Thủy Tiên có nguy cơ thiếu hụt DHA

Chị Thủy Tiên và ông xã đặc biệt quan tâm đến DHA và EPA trong lần mang bầu bé thứ 2 này. Bởi khi bầu bé đầu tiên, chị A nuôi con một cách bản năng đơn thuần, và rất ít tìm hiểu bổ sung DHA và EPA cho bé lúc mang bầu. Vì vậy, bé đầu có phần chậm lớn, thị lực không được tốt và chậm nhận thức so với bạn cùng tuổi. Với mong muốn bé thứ 2 được phát triển cả về thể chất và trí não, chị đã quyết tâm tìm hiểu về DHA và EPA, nhưng do quá nhiều luồng thông tin trên mạng, nên chị vẫn còn rất mông lung, hiểu chưa rõ và sâu về tác dụng của hai thành phần này. 

Ngay từ tháng thứ 2 của thai kỳ, chị Tiên đã gặp tình trạng nghén nghiêm trọng với các mùi hải sản, cá tanh. “Tôi bị nghén mùi, nhất là mùi cá tanh, rồi cơ địa tôi sức khỏe không phải dạng tốt, nên hay bị mệt mỏi, lại nghén nặng nên tôi chán ăn và rất kén ăn, gia đình cũng sợ tôi thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng tới sức khoẻ của tôi và con. Mà trong các loại cá chứa nhiều DHA nên tôi lo sợ mình ăn không đủ chất cho con.” Chị Tiên chia sẻ những bối rối của mình. 

Chứng nghén nặng khiến chị Tiên lo sợ việc thiếu hụt DHA, EPA ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của con
Chứng nghén nặng khiến chị Tiên lo sợ việc thiếu hụt DHA, EPA ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của con

Hải sản là một nguồn cung cấp chất béo omega 3 tự nhiên, lành mạnh. Việc không thể ăn các loại hải sản cũng là một hạn chế trong việc bổ sung DHA, EPA để thai nhi phát triển hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống miễn dịch, hình thành và tối ưu võng mạc mắt.

Bổ sung DHA, EPA đúng chuẩn theo hướng dẫn của chuyên gia

Tìm hiểu về việc bổ sung DHA, EPA qua các hội nhóm trên mạng xã hội, chị Tiên bị choáng ngợp bởi vô số các thông tin khác nhau. Nhiều người nhiều trải nghiệm nên mỗi người mỗi ý, làm chị bối rối không biết nên nghe ai, tin ai. Và cũng không biết kiểm chứng thông tin như thế nào. Tìm đến sự tư vấn của chuyên gia, chị Tiên cùng ông xã đã nhận được những thông tin chuyên môn cụ thể, chính xác và những hướng dẫn đơn giản, dễ nhớ dễ làm.

Bổ sung DHA, EPA qua thực phẩm trong thực đơn hàng ngày

Thực phẩm vẫn là nguồn DHA, EPA an toàn, tự nhiên và có thể bổ sung lâu dài cho cơ thể được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng. Các thực phẩm giàu DHA, EPA nói riêng và giàu Omega 3 nói chung nên được sử dụng thường xuyên trong thực đơn hàng ngày

Ngoài những thực phẩm là hải sản như cua, cá, tôm… có mùi tanh mà chị Tiên không thể ăn do ốm nghén, chuyên gia cũng hướng dẫn chị cùng ông xã xây dựng thực đơn ăn uống khoa học, bổ sung DHA, EPA từ những nguồn thực phẩm khác như ngũ cốc, các loại rau có màu xanh đậm ( bông cải xanh, bắp cải, cải bó xôi…) , phô mai, lòng đỏ trứng..

Một số thực phẩm có thể cung cấp DHA, EPA trong thực đơn hàng ngày
Một số thực phẩm có thể cung cấp DHA, EPA trong thực đơn hàng ngày

Viên uống bổ sung đa vi chất PregEU, nguồn DHA & EPA 

Cùng với việc bổ sung DHA, EPA qua chế độ ăn uống hàng ngày, chị Tiên và các mẹ bầu gặp tình trạng ốm nghén nên bổ sung các vi chất thông qua các viên uống đa vi chất như bộ đôi viên uống PregEU. 

“Bên cạnh việc bổ sung từ các loại thức ăn giàu DHA, EPA, tôi còn sử dụng thêm viên uống bổ sung dưỡng chất cho bé, chứa nhiều dưỡng chất như DHA, EPA của Nauy, ngoài ra trong loại viên uống này còn kết hợp nhiều dưỡng chất khác như canxi, sắt, vitamin D, kẽm, …để bổ sung trong trường hợp tôi bị chán ăn, đề phòng thiếu hụt chất dinh dưỡng cho thai. Mà viên nang này rất dễ uống, không có mùi tanh sau khi nuốt nên tôi khá là ưng. Uống một thời gian rồi cũng thấy tác dụng phụ nào như đi ngoài, táo bón nên tôi rất yên tâm.” Chị Tiên chia sẻ trải nghiệm của mình sau khi sử dụng bộ đôi viên uống PregEU theo lời khuyên của chuyên gia. 

Bộ đôi viên uống PregEU - giải pháp bổ sung DHA, EPA toàn diện cho mẹ bầu
Bộ đôi viên uống PregEU – giải pháp bổ sung DHA, EPA toàn diện cho mẹ bầu

Với hàm lượng DHA, EPA khá cao, cụ thể là 300 mg DHA và 60 mg EPA trong một lần uống, bộ đôi viên PregEU cung cấp đầy đủ lượng DHA, EPA mà mẹ cần để kiện toàn hệ thống thần kinh và trí thông minh của trẻ.

DHA, EPA trong PregEU được sản xuất tại Epax Na Uy, với chất lượng, độ tinh khiết vượt qua mọi tiêu chuẩn của dược điển Châu Âu, dược điển Hoa Kỳ và các tiêu chuẩn về dầu cá trên tòa thế giới. Dưới dạng triglycerid, DHA, EPA trong PregEU có độ bền tốt hơn trong điều kiện thường, có chỉ số oxy hóa thấp hơn và khả năng hấp thu vượt trội đối với cơ thể người.

 

Hi vọng qua chia sẻ của chị Thủy Tiên về việc bổ sung DHA, EPA trong thai kỳ, các mẹ bầu có thể tìm được cách kiện toàn trí tuệ cho con phù hợp nhất

PregEU – Bí quyết giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ, khỏe cho bé 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán PregEU chính hãng gần nhà nhất

Đặt giao PregEU về tận nhà bạn TẠI ĐÂY

Ý Kiến Của Bạn

Bổ sung DHA và EPA với mong muốn kiện toàn trí tuệ cho con