Tổng đài:
1800 9229
PregEU

PregEU

Chương trình tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí dành cho mẹ bầu tại Hải Hậu, Nam Định
Chương trình tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí dành cho mẹ bầu tại Hải Hậu, Nam Định

Ngày 06/8/2023 vừa qua, chương trình tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí cho mẹ bầu đã diễn ra với sự phối hợp thực hiện của nhãn hàng PregEU – Bộ đôi cung cấp DHA & đa vi chất cho mẹ bầu Việt và Phòng khám Đa Khoa Nam Âu – Nam Định.

Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ bầu tại Nam Định
Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ bầu tại Nam Định

Chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho mẹ bầu

Mang thai là hành trình thiêng thiêng, khi mà bên cạnh có được niềm vui khi sắp làm mẹ thì mẹ cũng có vô vàn lo lắng liệu con yêu có đủ chất không, chế độ dinh dưỡng của bản thân đã phù hợp để con phát triển toàn diện chưa? Bởi trong 40 tuần trong bụng mẹ, dinh dưỡng của thai nhi sẽ phụ thuộc 100% vào người mẹ.

Thấu hiểu tâm lý này, vào ngày 06/8/2023, nhãn hàng PregEU phối hợp với Phòng khám đa khoa Nam Âu có địa chỉ tại Khu 4 Thị Trấn Yên Định – Hải Hậu – Nam Định để tổ chức tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí cho mẹ bầu. Đây là một trong chuỗi hoạt động mà nhãn hàng đang hướng đến để chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu Việt trong thời gian tới.

Phòng khám đa khoa Nam Âu là một trong các địa điểm khám sức khỏe uy tín ở tỉnh Nam Định và khu vực lân cận với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết có tay nghề cao. Bệnh nhân khi tới thăm khám có thể yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị bệnh tại đây. Đặc biệt, đây là nơi được các mẹ bầu tin tưởng để thăm khám, siêu âm thai trong suốt thai kỳ.

Chương trình diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm mẹ bầu tại Hải Hậu và khu vực lân cận.
Chương trình diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm mẹ bầu tại Hải Hậu và khu vực lân cận.

Đến với sự kiện khám sức khỏe miễn phí vào ngày 06/8/2023, các mẹ bầu sẽ được đo chiều cao cân nặng, đo huyết áp, kiểm tra tiểu đường, đo loãng xương toàn thân và siêu âm thai miễn phí. 

Cùng với đó, các mẹ bầu sẽ được khám lâm sàng, sàng lọc thiếu vi chất và tư vấn chế độ dinh dưỡng bởi ThS.BS. Lê Thị Hải – Nguyên giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Từ đó mẹ bầu sẽ có được chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng, với tuổi thai để mẹ khỏe và thai nhi phát triển toàn diện.

Thăm khám miễn phí, nhận quà giá trị khi tham gia ngày hội khám sức khỏe cho mẹ bầu tại Phòng khám đa khoa Nam Âu

Ngày hội thăm khám sức khỏe miễn phí cho mẹ bầu tại Phòng khám đa khoa Nam Âu ngày 06/08/2023 đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo các mẹ bầu, hàng trăm mẹ đến từ Hải Hậu và các huyện lân cận như Nghĩa Hưng, Trực Ninh, Xuân Trường… đã có mặt từ sớm để được thăm khám và siêu âm miễn phí.

Theo Ths.BS Lê Thị Hải – Nguyên GĐ trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia, phần lớn các mẹ đến thăm khám đều chưa có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Tỉ lệ các mẹ bầu thiếu canxi, sắt và các vi chất dinh dưỡng là rất cao, do đó các mẹ thường xuyên có các biểu hiện như ốm nghén, mệt mỏi, đau hông, nhức mỏi, hoa mắt chóng mặt… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do các mẹ mang thai lần đầu chưa có kinh nghiệm, các mẹ khi thăm khám định kỳ chưa được tư vấn kỹ cách bổ sung chế độ ăn và chưa bổ sung đa vi chất đầy đủ trong quá trình mang thai. 

Sau khi  nhận được thăm khám và tư vấn chế độ dinh dưỡng miễn phí từ Ths.BS Lê Thị Hải, các mẹ còn được nhận hàng trăm phần quà miễn phí đến từ nhãn hàng PregEU khi check in tại sự kiện. 

Ths.BS Lê Thị Hải - Nguyên GĐ trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia tư vấn dinh dưỡng cho các mẹ bầu
Ths.BS Lê Thị Hải – Nguyên GĐ trung tâm khám & tư vấn dinh dưỡng, Viện dinh dưỡng Quốc gia tư vấn dinh dưỡng cho các mẹ bầu

Đến với buổi tư vấn dinh dưỡng, mẹ Thùy Linh cho biết: “Tôi bầu bé đầu tiên, lần đầu mang thai cũng có nhiều lo lắng vì không biết nên ăn gì, kiêng gì hay ăn ít thì sợ con không đủ chất, mà ăn nhiều thì sợ tiểu đường thai kỳ, béo phì cũng những nỗi lo khác. May mắn biết được chương trình khám và tư vấn dinh dưỡng này tại phòng khám Nam Âu, tôi đã yên tâm hơn khi được bác sĩ Lê Thị Hải tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bản thân trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó, tôi còn được siêu âm miễn phí và nhận quà sau khi tham gia sự kiện lần này. Tôi hy vọng nhãn hàng sẽ thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động ý nghĩa với các mẹ bầu trong thời gian tới.”

Mình đang mang thai 14 tuần, thường xuyên chóng mặt, mệt mỏi và ốm nghén khó ăn uống nên rất lo lắng cho sức khỏe của em bé trong bụng. Sau khi biết được ngày 06/8/2023 tại phòng khám đa khoa Nam Âu sẽ có buổi khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí dành cho mẹ bầu, mình đã sắp xếp công việc để đến tham gia. Mình đã được các bạn dược sĩ của nhãn hàng tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình. Cùng với đó, bác sĩ Hải cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên về dinh dưỡng cũng để hạn chế tình trạng nghén bầu, chóng mặt, mệt mỏi khi thai kỳ.” – Mẹ Lan Lê cho hay.

Cách dược sĩ từ nhãn hàng tư vấn tận tình cho các mẹ bầu
Cách dược sĩ từ nhãn hàng tư vấn tận tình cho các mẹ bầu

Khép lại sự kiện, nhãn hàng PregEU và Phòng khám đa khoa Nam Âu cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi đã đón tiếp và thăm khám cho gần 100 mẹ đến từ các huyện khác nhau của Nam Định.PregEU hy vọng rằng, các mẹ bầu sẽ luôn ủng hộ, tham gia nhiệt tình hơn nữa trong những chương trình tiếp theo, để từ đó là nguồn động lực giúp cho nhãn hàng có thể tổ chức được nhiều buổi khám sức khỏe miễn phí cho mẹ bầu hơn nữa.

Ý Kiến Của Bạn

Chương trình tư vấn dinh dưỡng, khám và siêu âm miễn phí dành cho mẹ bầu tại Hải Hậu, Nam Định